http://banhangtructuyenthanhcongnhanh.blogspot.com/ Bán hàng trực tuyến thành công thời khó khăn http://kenhtintuctructuyen.blogspot.com/

Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Thời kỳ kinh tế toàn cầu đang suy thoái lại là thời kỳ huy hoàng nhất của bán hàng trực tuyến thành công. Có thể nói rằng kinh tế càng khủng hoảng thì bán hàng trực tuyến càng phát triển. Nhiều người nhạy bén đã nắm bắt được điều này và bắt đầu tham gia vào thị trường tiềm năng này. Nhưng để bán hàng thành công bạn cũng cần phải có chiến lược quảng bá phú hợp. 

Bán hàng trực tuyến thành công thời khó khăn

Sau đây tôi xin giới thiệu những cách xúc tiến quảng bá hoạt động kinh doanh qua mạng của bạn một cách hiệu quả

  1. Luôn đưa địa chỉ website trong các tiêu đề thư, danh thiếp và chữ ký cuối mỗi email
  2. Nếu công ty bạn có đồng phục hãy in địa chỉ website lên 1 chỗ nào đó.
  3. Đính kèm địa chỉ trang web vào tất cả các sản phẩm/dịch vụ khuyến mãi, quảng cáo mà bạn cung cấp cho khách hàng, ví dụ như tách cà phê, áo thun, dây đeo chìa khoá…. Các vật nhắc nhở hàng ngày như vậy sẽ là một cách hay để thu hút mọi người ghé thăm trang web của bạn.
  4. Hãy đưa địa chỉ trang web vào tất cả các bản thông cáo báo chí mà bạn gửi cho giới truyền thông. Một khi đã có sẵn trong các thông tin PR, địa chỉ trang web của bạn sẽ có nhiều khả năng xuất hiện tại các bài viết của giới báo chí về công ty bạn
  5. Tận dụng và tối ưu hoá lợi thế từ các công cụ tìm kiếm trực tuyến nhằm thể hiện một cách tốt nhất hình ảnh trang web của bạn.
  6. Nếu bạn muốn quảng bá mạnh mẽ hơn nữa, bạn có thể khai thác hoạt động tiếp thị trên các công cụ tìm kiếm trực tuyến, nơi bạn sẽ trả tiền để có một đoạn quảng cáo nhỏ xuất hiện khi ai đó tìm kiếm thông tin qua các từ khoá nhất định.
  7. ổ chức cuộc chơi để cho bất cứ ai đăng ký vào trang web của bạn hay đăng ký nhận các bản tin trong một thời gian nhất định sẽ có cơ hội giành được một vài món quà miễn phí.
  8. Hàng tuần gửi đi các bản tin qua e-mail cho các thành viên đăng ký trang web của bạn, với nội dung là những lời khuyên và thông tin liên quan đến ngành nghề kinh doanh hay công ty của họ. Bạn hãy nhớ để cho các đường dẫn quay về trang web của bạn.
  9. Cung cấp một số nội dung miễn phí cho các trang web khác. Đây là hành động có lợi cho cả hai bên: Các trang khác sẽ có được những bài viết miễn phí để quảng bá hình ảnh, trong khi bạn sẽ có thêm nhiều người ghé thăm trang web từ đường link mà bạn cung cấp, đồng thời tạo ra hình ảnh một chuyên gia thực thụ.
  10. Liên kết chặt chẽ với cộng đồng web để hàng trăm trang web có đường dẫn tới trang web của công ty bạn. Việc đó sẽ thu hút thêm người truy cập từ những trang web khác nhau có các nội dung liên quan.
  11. Khi xây dựng các chương trình quảng cáo, bạn cần tìm hiểu thật kỹ về đối tượng mà quảng cáo nhắm đến, mục tiêu của chiến dịch quảng cáo, và cần sử dụng yếu tố sáng tạo nào để mọi người nhắp chuột vào đó, chứ không bỏ đi

Hãy sử dụng các cách trên một cách hiệu quả , hợp lý nó sẽ mang lại những tín hiệu tích cực cho công việc kinh doanh qua mạng của bạn!
Categories: ,

2 nhận xét:

  1. tham gia tìm hiểu về du học Đức tại đây http://www.duhocnghe.de/

    Trả lờiXóa
  2. tham khảo thêm để biết về thông tin du học Đức http://luatphapduc.de/

    Trả lờiXóa

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!