http://banhangtructuyenthanhcongnhanh.blogspot.com/ Cần chuẩn bị gì để kinh doanh online ? http://kenhtintuctructuyen.blogspot.com/

Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Bán hàng trực tuyến ở Việt Nam đang ngày càng phát triển. Ngày càng có nhiều người quan tâm và muốn bắt đầu khởi nghiệp với kinh doanh onlinehơn. Tuy nhiên để việc khởi nghiệp được thuận lợi bạn cần lưu ý một số điều sau

Chúng ta cần chuẩn bị gì trước khi bắt đầu bán hàng trực tuyến

Đầu tiên hãy xây dựng cho mình một chiến lược kinh doanh hiệu quả nhé
Khi bạn kinh doanh bất cứ một sản phẩm gì cũng cần một kế hoạch kinh doanh cụ thể. Bạn cần xác định rõ mục tiêu, tính toán chi phí sao cho hợp lý. Nếu bạn bắt đầu với một quy mô lớn, kinh nghiệm chia sẻ cho bạn là có thể sự vội vàng và "bộp chộp" của bạn sẽ dập tắt bạn ngay khi bạn mới bắt đầu thắp sáng ý tưởng kinh doanh. Hãy giảm thiểu những rủi ro bằng cách bạn có thể xây dựng công ty nhỏ với vốn đầu tư thấp để kiểm nghiệm kế hoạch kinh doanh trước khi đầu tư vào một mô hình lớn hơn. Cái giá của sự thất bại là bài học kinh nghiệm và bạn nên nhớ điều đó để làm tốt hơn.


Bạn cần chuẩn bị gì trước khi bắt đầu bán hàng trực tuyến

Thứ hai là bạn cần có một website chuyên nghiệp
Kinh doanh online chỉ nghe qua cái tên là chúng ta cũng có thể hiểu được tầm quan trọng của website là như thế nào. Hình ảnh với bán hàng trực tuyến là yếu tố tối quan trọng. Các hình ảnh trên website bạn cần chau chuốt một các cẩn thận để thu hút được khách hàng.
Hình ảnh thương hiệu và sản phẩm xuất hiện trên internet sẽ giúp tăng khả năng cạnh tranh của bạn với đối thủ, làm bạn "đẹp hơn" trong mắt người dùng kể cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Internet phát triển, hàng loạt trang web bán hàng ra đời và cạnh tranh với nhau một cách gay gắt, vì thế, chất lượng website trở thành yếu tố chủ chốt quyết định sự thành công của bạn.

Điều cuối cùng đó là bạn hãy chăm soc khách hàng một cách chu đáo
Dù là bán hàng trực tiếp hay truyền thồng việc giao tiếp, chăm sóc khách hàng đều rất quan trọng. Hãy cư xử với khách hàng một cách thân mật và nhiệt tình. Thường xuyên có những cuộc trò chuyện ngắn hay những email hỏi thăm khách hàng một cách chu đáo nhé!

Các bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!