http://banhangtructuyenthanhcongnhanh.blogspot.com/ Cách bán hàng facebook đơn giản http://kenhtintuctructuyen.blogspot.com/

Thứ Bảy, 5 tháng 7, 2014

Bán hàng qua mạng đang thực sự trở thành một xu thế mới trong nền kinh tế chung của toàn cầu. Nó mang lại nguồn lợi nhuận không hề nhỏ trong khi số vốn bỏ ra không quá cao. Nhiều người trẻ đã thành công và giàu có với kinh doanh online. Hôm nay sau những kinh nghiệm đúc rút tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách để kinh doanh hiệu quả mạng xã hội facebook cho các bạn.
cach-kinh-doanh-mang-facebook
Facebook là cách kinh doanh online hiệu quả

Thứ nhất bạn có thể bán hàng online bằng tài khoản cá nhân trên facebook. Facebook cho phép một tài khoản có tối đa 5000 bạn. Chình vì thế bạn có thể tận dụng điều này để bán hàng thành công. Tài khoản cá nhân bao giờ cũng có uy tín hơn cả, thông tin rõ ràng sẽ khiến người dùng càng tin tưởng bạn hơn.
Thứ hai bạn tạo cho mình một fanpage ( cái này có đặc điểm là không giới hạn số thành viên ). Cập nhật thông tin shop, sản phẩm đầy đủ và viết các bài viết có ích cho khách hàng. Thường xuyên tổ chức game show, event để thu hút sự chú ý của người dùng.
Và điều cuối cùng: Công đoạn cuối cùng chính là thanh toán. Bạn phải tạo thuận lơi cho việc thanh toán, cung cấp đa dạng thẻ ngân hàng để khách hàng có thể tiện thanh toán bất cứ ngân hàng nào. Và khi bạn đã có tiếng một chút bạn nên mở rộng kinh doanh bằng chương trình tiếp thị liên kết ( affiliate) điều này sẽ giúp cho việc kinh doanh online của bạn thuận lợi hơn rất nhiều.
Đó là những chia sẻ của mình về việc bán hàng Online các bạn đọc và bổ sung thiếu sót nhé! Mình nghĩ làm tốt những điều trên bạn cũng đã chạm 1 tay vào thành công rồi đấy. Chúc các bạn thành công nhé!

Các bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!