Marketing Online học được nhưng không làm được ? Một sự thật cay đắng !!
Sau một vài năm bùng nổ ngành Marketing Online đã chứng minh được những ưu thế vượt trội so với ngành marketing truyền thống. Marketing online phát triển như một xu hướng tất yếu của lịch sử thế giới cũng như tại Việt Nam.
Trong thời gian qua, rất nhiều bạn trẻ đã xem đây như là một cơ hội lớn có thể làm giàu từ các hoạt động kinh doanh trên Internet ? Nhìn vào một số gương bạn trẻ khởi nghiệp từ kinh doanh online và kiếm thu nhập hàng trăm triệu / tháng và các bạn nghĩ rằng kinh doanh online thật dễ dàng. Đây là một suy nghĩ thật đơn giản => Sai lầm.
Sau một vài năm bùng nổ ngành Marketing Online đã chứng minh được những ưu thế vượt trội so với ngành marketing truyền thống. Marketing online phát triển như một xu hướng tất yếu của lịch sử thế giới cũng như tại Việt Nam.
Trong thời gian qua, rất nhiều bạn trẻ đã xem đây như là một cơ hội lớn có thể làm giàu từ các hoạt động kinh doanh trên Internet ? Nhìn vào một số gương bạn trẻ khởi nghiệp từ kinh doanh online và kiếm thu nhập hàng trăm triệu / tháng và các bạn nghĩ rằng kinh doanh online thật dễ dàng. Đây là một suy nghĩ thật đơn giản => Sai lầm.
Marketing Online học được nhưng làm không được, tại sao? |
Tất cả những nhận định của cá nhân và doanh nghiệp đều có những cơ sở nhất định. Nhưng một câu hỏi được đặt ra ? Có bao nhiêu doanh nghiệp, cá nhân đã thỏa mãn ước nguyện của mình?
Có bao nhiêu cá nhân đã nắm được và tận dụng tốt các công cụ Marketing online vào việc kinh doanh trên mạng của mình? Có bao nhiêu tổ chức đã triển khai được các chương trình Marketing online hiệu quả và chuyên nghiệp?
Và thực tế thì thế nào???
Trong các buổi cafe marketing online, hay các buổi hội thảo chuyên ngành marketing online, tôi có gặp lại một số chủ doanh nghiệp trẻ hay các Quý vị giám đốc, trưởng phòng cũng thường chia sẻ với tôi rằng.
Tại sao ? Tôi đã đầu tư khá nhiều cho các Khóa học marketing online, không những một khóa học mà rất nhiều khóa, nhưng vẫn không làm được ?
Một chấm hỏi dài !!! cho một câu hỏi xót xa đó mà tôi đã nghe bao nhiêu lần.
Bởi tôi tin rằng người Việt Nam chúng ta khá nhạy bén trong kinh doanh kết hợp với khả năng tiếp thu ngành CNTT thuộc dạng nhất nhì Đông Nam Á. Nhưng tại sao có thảm bại trên ?
Phải chăng các chương trình đào tạo Marketing online vẫn còn thiếu sót? Hay người học chưa thấu hiểu hết bản chất ngành marketing online. Dẫn đến việc người dạy chưa hiểu rõ người học cần học cái gì ? còn người học thì lại chưa rõ, mình phải cần học những gì ?...
=> Đăng ký tư vấn miễn phí học marketing online hiệu quả
Đây là một hiện tượng khá phổ biến trong giai đoạn hiện nay. Để lý giải một phần câu hỏi “Marketing online - Tại sao học được nhưng không làm được ?"
Vậy đâu là lý do thực sự cho sự thất bại “ Tạm thời trên”
0 nhận xét:
Đăng nhận xét