http://banhangtructuyenthanhcongnhanh.blogspot.com/ Các phương pháp chào hàng hiệu quả http://kenhtintuctructuyen.blogspot.com/

Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Bán hàng trực tuyến thành công

Quá trình bán hàng có thuận lợi hay không phụ thuộc rất nhiều vào khả năng chào hàng của bạn. Trình bày, giới thiệu là quá trình truyền đạt thông tin đến người nghe. Chính vì thế bạn cần rèn luyện cho mình những kỹ năng chào hàng đỉnh cao để có thể thuyết phục ngay cả những khách hàng khó tình nhất. Sau đây là nhứng phương pháp nhằm giúp bạn cải thiện kỹ năng giao tiếp truyền đạt bạn hãy đọc và vận dụng nhé:

1. Phù hợp với nhu cầu người nghe
2. Làm mê hoặc người nghe
Một số người có năng khiếu bẩm sinh, một số do rèn luyện. Muốn vậy trước tiên bạn cần :
- Tạo vẻ bề ngoài lịch sự
- Luôn vui vẻ. mềm mỏng, hòa nhã
- Chiều theo ý muốn của người nghe
- Tỏ ra sẵn lòng giúp đỡ
3. Tranh thủ sự chú ý của người nghe
4. Níu giữ sự quan tâm chú ý của người nghe trong suốt cuộc nói chuyện
Bạn cần nỗ lực chống lại sự buồn tẻ, nhàm chán bằng lối nói chuyện hài hước song có chừng mực.
5. Dẫn dắt người nghe
Hãy theo sát người nghe và đưa họ vào cuộc nói chuyện. Luôn lắng nghe những điều họ nói kể cả ngay từ khi họ bắt đầu. Người biết dẫn dắt người nghe sẽ không chỉ biết truyền đạt nội dung cho người nghe mà còn biết lắng nghe những gì họ nói.

6. Hãy tự tin
Bạn cần luôn bình tĩnh vì nếu bạn mất tự tin thì người nghe sẽ nghĩ rằng chính bạn cũng không tin vào bản thân mình. Vậy nên chẳng có lý do gì họ phải nghe theo bạn.
7. Giới thiệu hàng phù hợp với khách hàng tiềm năng
8. Tạo ra mối liên hệ giữa sản phẩm dịch vụ của bạn với khách hàng tiềm năng
9. Đi vào trọng tâm
Trong cuộc nói chuyện chào hàng bạn cần đi thẳng vào trọng tâm cần nói tránh lan man mất thời gian mà chẳng được gì ngoài sự chán ngán của người nghe.
10. Tạo sự sống động
Đa số những cuộc giới thiệu đều nhàm chán và thiếu trí tưởng tượng. Nếu bạn muốn sản phẩm của mình thật sự nổi trội thì bạn hãy chọn cho mình những cách giới thiệu thật ấn tượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!