http://banhangtructuyenthanhcongnhanh.blogspot.com/ Học SEO để kinh doanh Online hiệu quả http://kenhtintuctructuyen.blogspot.com/

Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Ai cũng có thể kinh doanh và làm giàu với Internet. Thế giới phẳng nằm trong tầm tay bạn và bạn cần làm gì để nắm bắt nó? Học Internet Marketing, Email Marketing tuy nhiên điều bạn cần học đầu tiên chính là SEO. Và chắc chắn các bạn cũng sẽ đồng tình với tôi về những điều sau :
- Thị trường kinh doanh Online đang phát triển rất mạng nhưng cũng đầy khó khăn
- Hiện nay đưa 1 từ khóa lên top cũng không hề đơn giản vì hầu hết các website đã và đang được SEO
- Ai áp dụng được các quy trình SEO cùng với các mô hình kinh doanh đáp ứng nhu cầu thị trường sẽ là người chiến thắng
- Việc tìm kiếm khách hàng hiện nay là rất dễ dàng, nhanh chóng!
Khóa học SEO Master giúp bạn đưa website lên trang 1 Google theo cách thông minh, không mất nhiều thời gian hay công sức, mục tiêu không chỉ đạt TOP mà bán được hàng trong khóa học.

Đối tượng đào tạo SEOĐiều kiện theo học SEO
• Bộ phận Marketing
• Bộ phận kinh doanh
• Bộ phận lập trình / quản trị web
• ĐAM MÊ với nghề SEO
• Có kiến thức cơ bản về Internet.
• Không bắt buộc kiến thức sâu về CNTT
SEO Master - Nghĩ đơn giản + Làm thông minh = SEO hiệu quả
kHÓA HỌC SEO MASTER- HỌC SEO HIỆU QUẢ
Lịch khai giảng Khóa học SEO MASTER

 

Học SEO - Khóa học SEO MASTER

           ĐIỀU KIỆN TỐT NGHIỆP VÀ CẤP CHỨNG CHỈ KHÓA HỌC SEO MASTER
seo iconTham gia tối thiểu 90% thời lượng chương trình.
seo iconHoàn thành các bài tập và bài thực hành Giảng viên giao
seo iconĐạt thứ hạng TOP 1-5 Google với từ khóa đăng ký.
Hoàn thành khóa học SEO với điều kiện trên, bạn sẽ được cấp: chứng chỉ,
thẻ thành viên CLB Marketing Online Master, tư vấn SEO miễn phí 01 năm,..

NỘI DUNG KHÓA HỌC SEO MASTER

  1. Tìm hiểu Google, hành vi người dùng trên Internet, Search Engine hoạt động thế nào, cách Google xếp hạng website của bạn. Hiểu bản chất của SEO, cách tăng gấp đôi lượng khách hàng và doanh số; Các thuật ngữ thường gặp, SEO Branding, SEO Marketing / Sale; Các thuật toán Google Panda, Pengiun, Humming Bird; Cài đặt addons: SEOQuake, SEODoctor, WebDeveloper,...
  2. Các công cụ nghiên cứu từ khóa, cách thức tìm kiếm bộ từ khóa chuẩn cho website. Tìm hiểu Google Keyword Planner, Google Trends, cách tính ROI / KEI từ khóa, kiểm tra thứ hạng từ khóa. Thực hành công cụ SEO chuyên nghiệp, SEOmoz, Rank tracker, Ahrefs,….
  3. Tối ưu bên trong trang web (On-Page): cách viết Title, description, url rewrite, heading, tối ưu hóa hình ảnh và thẻ ALT. Các yếu tố ảnh hưởng đến xếp hạng trang web: anchor text, độ uy tín domain, phổ biến liên kết, từ khóa, traffic, CTR, Social, Hosting, Files. Thực hành tối ưu hóa nội dung (copywriting) sáng tạo, các thuật toán của Google.
  4. Tối ưu bên trong website (On-site): Cấu trúc website thân thiện với Google, navigation, kỹ thuật điều hướng spider, tạo sitemap (HTML và XML), Robots, Rich Snippet, category và tags.
  5. Link Building  (Off-site, 2 buổi): tìm hiểu về Backlink, Page Rank, NOFOLLOW, 20 kỹ thuật Link building, Quy trình phát triển link tự nhiên, thực hành xây dựng liên kết, social media, social bookmark, forums, Youtube, Pinterest,..Page Authority, Domain Authority và cách kiểm tra PA, DA của trang web.
  6. Local SEO: cài đặt Google Places, kết nối website với địa điểm Google MAP, các kỹ thuật SEO hình ảnh, Các yếu tố về On-page và Off-page khi tối ưu website địa phương.
  7. Đánh giá đo lường: cài đặt và hướng dẫn sử dụng Google Analytics, Google WebMaster tools, Tích hợp các công cụ Mạng xã hội: Google+ Page, Facebook Page, +1 button, Like button, kênh video trên Youtube,  tăng tính phổ biến của websites trên mạng xã hội. 8: System & Strategy:
  8. Xây dựng hệ thống các website theo mô hình linkwheel, Pyramid, mô hình lai, tạo giao hàng trên các website và mạng xã hội, tối ưu hóa trang 404, Google search box, Forum Seeding, tìm kiếm bài viết / chủ đề để đặt link.
  9. Lập kế hoạch triển khai chiến dịch SEO, Kỹ thuật SEO BlackHat, Xử lý các lỗi thường gặp, cách report tới Google, xử lý vấn đề website bị phạt.
  10. (11,12) Đi sâu vào thực hành Copywriting, SEO Audit, Link Building, Tối ưu tăng tỷ lệ người click vào website (CTO), tăng tỷ lệ người mua hàng (CRO), học viên trình bày dự án, hỗ trợ SEO web của học viên.
Học viên xuất sắc có cơ hội trở thành Huấn Luyện Viên, Giảng viên iNET, được đào tạo miễn phí các kỹ năng của 1 Giảng viên chuyên nghiệp.

ĐIỀU KIỆN TỐT NGHIỆP VÀ NHẬN CHỨNG CHỈ SEO MASTER
  • Tham gia tối thiểu 90% thời lượng của khóa học.
  • Hoàn thành tất cả các bài tập và điểm thi trên 50%
  • Đạt thứ hạng TOP 1-5 Google với từ khóa đăng ký.
Hoàn thành khóa học SEO với điều kiện trên, bạn sẽ được cấp: chứng chỉ,
thẻ thành viên CLB SEO Master, tư vấn miễn phí 12 tháng.

ĐIỀU KIỆN HOÀN TRẢ HỌC PHÍ 100%
  • Học SEO đến buổi thứ 3 không thích học nữa vì chương trình không xứng đáng số tiền bỏ ra: Hoàn trả 100%
  • Đăng ký tham gia thực hành: Làm đầy đủ theo đúng yêu cầu của Chương trình mà vẫn không TOP: Hoàn trả 100%
  • Được bảo lưu học lại, được học bù miễn phí những buổi vắng mặt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!