http://banhangtructuyenthanhcongnhanh.blogspot.com/ Quảng bá doanh nghiệp thời buổi Internet http://kenhtintuctructuyen.blogspot.com/

Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Thời buổi kinh doanh Online

Không chỉ ngày nay mà ngay từ trước kia thì hình ảnh doanh nghiệp luôn rất quan trọng. Và các doanh nghiệp vẫn luôn luôn mong muốn hình ảnh doanh nghiệp mình được quảng bá rộng rãi. Và với sự phát triển không ngừng của công nghệ thông tin thì Internet chính là một kênh vô cùng quan trọng để các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh của công ty mình. Và có khá nhiều cách để quảng bá sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng thông qua Internet như:

  • Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm
Bạn phải tối ưu website của mình sao cho nó thân thiện với các bộ máy tìm kiếm, ở Việt Nam phổ biến nhất vẫn là Google . Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm được gọi là SEO. Hiện tại SEO đang là lĩnh vực rất nóng của ngành CNTT  và không ngoa khi nói rằng " nhà nhà làm SEO, người người làm SEO ". 
  • Tối ưu hóa mạng xã hội
Mạng xã hội hiện nay đang chiếm một vị trí quan trọng trong việc quảng bá hình ảnh của bất kỳ công ty nào. Facebook, Youtube, Flickr... với số thành viên đông đảo thì việc quảng bá hình ảnh công ty trên mạng xã hội vô cùng quan trọng. Ví dụ như trên Youtube bạn chỉ cần có ý tưởng độc đáo thì video của bạn sẽ được cộng đồng đón nhận một cách bất ngờ.
  • Tối ưu hóa địa phương
Tối ưu hóa địa phương giúp doanh nghiệp tiếp thị đúng tập khách hàng của mình, tối ưu hóa lợi nhuận cho doanh nghiệp.
  • Tối ưu hóa Email Marketing


Email Marketing sẽ rất tốt giúp bạn kết nối và giữ liên lạc với khách hàng. Nếu bạn làm tốt thì việc đánh trúng khách hàng mục tiêu trong các công cuộc quảng cáo của Email Marketing là rất tốt.
Trên đây là một vài suy nghĩ của tôi về việc quảng bá hình ảnh doanh nghiệp với mọi người thời buổi Internet rất mong nhận được sự đóng góp để hoàn thiện bài viết.


1 nhận xét:

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!