http://banhangtructuyenthanhcongnhanh.blogspot.com/ Bí quyết bán hàng đồ ăn online hiệu quả http://kenhtintuctructuyen.blogspot.com/

Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Trong thời buổi công nghệ hiện đại ngày nay khách hàng luôn tìm đến những dịch vụ, tiện ích nhanh chóng. Các sản phẩm dịch vụ được bày ban hang truc tuyen càng nhiều. Tận dụng điều này, có rất nhiều dịch vụ đã bắt đầu phát triển kinh doanh qua mạng và dịch vụ ăn uống cũng không phải là ngoại lệ.
Sau đây tôi sẽ hướng dẫn chọ bạn một số thủ thuật để giúp cửa hàng đồ ăn online của bạn làm ăn tốt hơn.

Bí quyết bán đồ ăn trực tuyến

1. Tận dụng tối đa mạng xã hội
Theo một nghiên cứu gần đây của một hiệp hội các quán ăn:

90% nhà hàng tin rằng họ sẽ thành công khi quan tâm đầu tư truyền thông qua mạng xã hội
95% đã và đang chuẩn bị có tài khoản Facebook
28% khách hàng quyết định nơi họ sẽ ăn thông qua việc tìm kiếm trên mạng xã hội.

Bí quyết bán đồ ăn trực tuyến hiệu quả
Mạng xã hội còn có tính lan truyền vô cùng mạnh mẽ. Nếu bạn có sản phẩm tốt, những món ăn làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất thì món ăn của bạn sẽ được chia sẻ từ nhiều nguồn qua đó hình ảnh nhà hàng của bạn sẽ phát tán rộng rãi.
2. Thường xuyên cập nhật nội dung
Đối với dịch vụ ăn uống có lẽ nội dung bạn lên chia sẻ nhiều nhất chính là kinh nghiệm. Các kinh nghiệm của bạn chính là thông tin hữu ích mà khách hàng đang cần. Và nó rất có lợi cho bạn trên Google. Thường xuyên cập nhật các bài blog để trang của bạn thu hút được khách hàng một cách nhanh nhất có thể. Bạn có thể bắt đầu bằng việc đăng tải một vài mẹo hay mà bạn thấy hữu ích trong việc nấu nướng và chế biến thức ăn - những điều luôn luôn mang lại sự tò mò thú vị cho những cô nàng đam mê nội trợ. Không phải chính họ là đối tượng khách hàng mà bạn muốn hướng tới khi kinh doanh thực phẩm sao?

3. Chia sẻ ảnh đồ ăn lên cộng đồng chia sẻ ảnh
Các cộng đồng chia sẻ ảnh lớn như Pinterest, Flickr, Facebook thực sự là công cụ hữu ích cho chiến lược kinh doanh online hiệu quả của bạn.
4. Hỗ trợ tối đa các đơn đặt hàng trực tuyến
Bạn cần trình bày sản phẩm một cách khoa học để thuận tiện cho việc chọn lựa sản phẩm của khách hàng.Bạn có tin rằng đang có rất nhiều nhu cầu mua đồ ăn trực tuyến không? Một ứng dụng trên smartphone tên là Foursquare cho phép người dùng tìm kiếm các địa điểm gần nhất để mua đồ ăn, hay cửa hàng ở gần mình. Ứng dụng này đã kết nối 21,2 triệu người tìm được các địa điểm ưng ý. Thời đại sử dụng website đơn thuần chỉ là nơi giới thiệu dịch vụ cho khách hàng rõ ràng đã qua rồi. Giờ đây website của bạn cần được tích hợp thêm tính năng bán hàng trực tuyến, như thế mới có thể tăng hiệu quả kinh doanh cho mình.
5. Tối ưu hóa tìm kiếm địa phương

Có lẽ không cần tôi phải nõi thì bạn cũng có thể biết được rằng người dùng luôn có nhu cầu mua sản phẩm, dịch vụ gần chỗ mình đang ở. Chính vì vậy việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm theo địa phương sẽ là lợi thế rất lớn giúp bạn có được những khách hàng ở rất gần bạn.
6. Hỗ trợ giao diện di động
Tìm kiếm bằng điện thoại di động hiện nay rất phổ biến chính vì thế bạn hãy bảo code của cửa hàng mình thiết kế giao diện cho cả điện thoại di động để khách hàng có thể xem ảnh rõ nét ngay trên di động.

Kinh doanh online không tốn nhiều chi phí mà lợi nhuận lại rất lớn.Nếu bạn biết cách đầu tư thông minh thì thực sự bạn hoàn toàn có khả năng bán hàng trực tuyến thành công dịch vụ đồ ăn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!