http://banhangtructuyenthanhcongnhanh.blogspot.com/ Tôi nên bán mặt hàng gì trên mạng http://kenhtintuctructuyen.blogspot.com/

Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Ban hang truc tuyen đang trở thành xu hướng của thời đại và vì thế không có lý do gì để bạn không tham gia kiếm tiền trên mảnh đất này. Và nếu bạn chưa biết bán gì sau đây tôi sẽ gợi ý để bạn chọn ra được sản phẩm cho mình
1. Khách hàng đang chuộng mặt hàng gì? 
Câu hỏi đầu tiên và là quan trọng nhất mà chúng ta cần nghĩ đến trước khi bắt đầu công việc kinh doanh qua mạng.của mình. Nếu bạn có câu trả lời rõ ràng thì dường như là bạn đã sẵn sàng cho việc khởi nghiệp rồi đấy.

Tôi nên bán mặt hàng gì trên mạng

Liệu khách hàng vẫn còn cần, còn muốn mua mặt hàng này?
Đâu là đối tượng khách hàng của bạn? Thị trường bạn nhắm tới có rộng không?
Mặt hàng này có bán Online được không?
SỬ dụng google trends để nghiên cứu xu hướng và hành vi người tiêu dùng dựa trên những thông tin về từ khóa qua đó có thể chọn lựa chính xác từ khóa cần làm.
2. Nghiên cứu đối thủ
Bạn cần hiểu rõ về thị trường và cung cấp sản phẩm và đặc biệt là đối thủ cạnh tranh để biết đối thủ làm gì và mình phải làm như nào để vượt qua họ.
Nếu đối thủ của bạn đang bán hàng trên mạng như bạn thì hiển nhiên là họ sẽ thuê các dịch vụ SEO hoặc sử dụng quảng cáo Google hay cả hai để tăng traffic cho Website và tối đa hóa lợi nhuận thu về từ nguồn traffic đó.
3. Bạn chọn hình thức Marketing nào?
Hãy đa dạng hóa các kênh Marketing để quảng bá sản phẩm của bạn đến với công chúng. Hãy lên kế hoạch cho việc xâm nhập thị trường, tiếp cận khách hàng tiềm năng và xây dựng lực lượng khách hàng trung thành. Có rất nhiều cách thức để bạn quảng bá được sản phẩm của mình. Tôi khuyên bạn nên dùng Online Marketing và Email Marketing vì tính hiệu quả chúng mang lại
4. Đặc tính sản phẩm
Khi bán hàng Online thì việc vận chuyển hàng (Ship) cho khách là điều không thể thiếu được. Thông thường, bạn phải mất 2-3 ngày với những đơn hàng ở xa. Vậy nên, sản phẩm mà bạn đang cung cấp có thời gian sử dụng lâu không? Nó có dễ bị hỏng, dễ vỡ hay không? Giá trị mặt hàng là cao hay thấp? Đây là những câu hỏi mà bạn cũng cần phải quan tâm đến trước khi bắt tay vào lựa chọn sản phẩm kinh doanh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!