http://banhangtructuyenthanhcongnhanh.blogspot.com/ Bán hàng online như nào cho hiệu quả http://kenhtintuctructuyen.blogspot.com/

Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Bán hàng trực tuyến đang trở thành nguồn thu chính của nhiều người. Rất nhiều người đã trở nên giàu có và thành công từ con đường này. Với bán hàng trực tuyến bạn có cơ hội cạnh tranh ngay cả với các công ty lớn hơn mình. Tuy vậy không phải ai cũng kinh doanh online thành công được.

Kinh doanh online như thế nào cho hiệu quả

Với sự bùng nổ của Internet mọi người có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin. Thông qua internet khách hàng có thể chọn lựa sản phẩm được tốt hơn do họ có thể dễ dàng so sánh sản phẩm. Tuy vậy ở bất kỳ ngành nghề nào thì cũng có người thành công và người thất bại. Chính vì thế tôi sẽ đưa ra các giải pháp sau hi vọng giúp cho bạn kinh doanh online hiệu quả hơn.

Kinh doanh online như thế nào cho hiệu quả


Thứ nhất : Xác định rõ khách hàng, sản phẩm và mục tiêu kinh doanh của mình
Kinh doanh ngành nghề nào cũng thế bạn phải am hiểu thị trường, bạn cần xác định được nhu cầu của khách hàng, mức đầu tư, mục tiêu kinh doanh từ đó xác định được chiến lược phù hợp.
Những yếu tố chính:

  • Tính cạnh tranh trên thị trường

Bạn cần nghiên cứu rõ về đối thủ cạnh tranh, sản phẩm của đối thủ có gì khác biệt. Hãy dành thời gian để tìm hiểu các mối quan hệ, chất lượng sản phẩm, cách tiếp thị, hoạt động và dịch vụ khách hàng của họ.

  • Tính bão hòa của thị trường
  • Đối tượng mục tiêu

Sản phẩm của bạn sẽ thu hút từng đối tượng khách hàng cụ thể. Bằng việc tiếp thị tới đúng những đối tượng đó, bạn có thể nhanh chóng làm tăng doanh số bán hàng trực tuyến.

Thứ hai: Xác định chi phí quảng cáo, xây dựng nội dung

  • Chi phí thiết kế website
  • Chi phí duy trì hàng tháng, hàng năm của mỗi gian hàng/ website giá rẻ.

Những website dạng này thường được thiết kế giao diện sẵn, bạn chỉ việc chọn giao diện mà không có sự phân tích dự án, khách hàng hợp lý.
Website đa phần không được tối ưu hóa, và đồng bộ hóa với các giải pháp quảng cáo trực tuyến trên mạng.

Đo lường các chi phí


Không linh động cho việc phát triển website, và việc quảng cáo và tiếp thị sau này.
Bạn nên tự thiết kế các website để hỗ trợ bán hàng trực tuyến thành công tốt hơn.


  • Chi phí xây dựng nội dung truyền thông
  • Chi phí quảng cáo website ( SEO, Google Adword, Facebook ADS ..)

Tối ưu hóa website để đạt được thứ hạng cao trên trang 1 kết quả tìm kiếm của công cụ tìm kiếm cho các từ khóa có giá trị. Từ đó, giúp khách hàng tiềm năng tìm thấy bạn, mua hàng/dịch vụ của doanh nghiệp và công ty và gia tăng thu nhập.


  • Tham gia các diễn đàn, mạng xã hội, website hỏi đáp để quảng bá sản phẩm
  • Tạo chương trình tiếp thị liên kết bán hàng nhanh hơn

Thứ 3: Xây dựng tính bảo mật và độ tin cậy
Khi xây dựng một gian hàng trực tuyến và thiết lập trang web bạn phải xây dựng được sự khác biệt cũng như độ tin cậy với khách hàng của mình, bạn phải đặt tính bảo mật lên hàng đầu. Rủi ro về bảo mật như phần mềm độc hại, các cách thức thanh toán chưa được biết tới và hacker sẽ khiến doanh số bán hàng sụt giảm. Vì thế, việc website của bạn hoạt động uy tín sẽ đóng góp phần nào vào doanh thu của một gian hàng trực tuyến.

Các bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!