http://banhangtructuyenthanhcongnhanh.blogspot.com/ Chia sẻ kinh nghiệm bán hàng trực tuyến thành công http://kenhtintuctructuyen.blogspot.com/

Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Tất cả chúng ta đều biết rằng không có một quy định hay một bí quyết nào đảm bảo rằng bạn sẽ kinh doanh online thanh cong. Tuy nhiên trên một góc độ nào đó thì những kinh nghiệm, bí quyết rồi cả các thủ thuật sẽ phần nào giúp bạn bán hàng trực tuyến hiệu quả hơn. Và trong loạt bài viết gồm 2 phần này tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những kinh nghiệm mà tôi đã đúc rút được trong việc kinh doanh online hi vọng sẽ giúp được các bạn.

Chia sẻ kinh nghiệm bán hàng trực tuyến thành công

Có giao dịch hay không ?
Trước hết, bạn cần hiểu rõ mục tiêu và sản phẩm dịch vụ bạn cung cấp cho khách hàng là gì và trang web phải có giao dịch mua bán khác với trang web không có giao dịch mua bán. Ban đầu nghe có vẻ phi lý nhưng có nhiều trang web bán hàng được thiết kế mà không ban hang truc tuyen được tuy chúng trông khá hấp dẫn nhưng "vô dụng" rất tiếc chúng tôi không nêu cụ thể ở đây.

Và thông thường chỉ đơn giản là phơi bày thông tin về sản phẩm. Tất cả những gì các trang web này làm là đặt một nút “Mua hàng” thật lớn chỉ để cho khách hàng truy cập "ngắm". Đây cũng là một yếu tố quan trọng bạn cần phải chú ý trong quá trình xây dựng trang web bán hàng của mình.

Chỉ rõ lợi ích sản phẩm bạn cung cấp

Trong phần giới thiệu sản phẩm chúng ta nên sắp xếp bố cục sản phẩm có trình tự rõ ràng giúp cho khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm như tính năng, công dụng, đặc biệt ... để khách hàng cảm thấy rõ ràng lợi ích của họ khi sử dụng sản phẩm của bạn.

Mang đến cảm giác tin tưởng
Đa phần khách hàng của bạn khá thận trọng khi họ bỏ tiền mua các sản phẩm trực tuyến cũng như thanh toán trên trang web của bạn, chính vì vậy bạn nên công bố một quy trình mua hàng hay hướng dẫn mua hàng cụ thể liên quan đến sản phẩm bạn đang bán như cách đặt hàng, phương thức thanh toán, bảo hành sản phẩm, quy trình đổi trả hàng... điều này sẽ giúp khách hàng an tâm hơn khi đưa ra quyết định và chấp nhận giao dịch. Ngoài ra với các thông tin này sẽ giúp cho nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn tiết kiệm được thời gian hỗ trợ những vấn đề mà bạn có thể cung cấp sẵn cho khách hàng thay vì nhân viên của bạn phải trả lời các câu hỏi này. Mà bạn biết rồi đấy, thời gian của nhân viên bạn là "tiền bạc" của chính bạn khi kinh doanh.

Thể hiện rõ phong cách từ logo
Phong cách của 1 logo rõ ràng và ấn tượng là một thông điệp của chính bạn trong quá trình kinh doanh và về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến người mua hàng. Khi logo đã ăn sâu vào tiềm thức của người mua hàng một cách lâu dài, nó trở thành một thương hiệu và thương hiệu sẽ giá trị lên hàng ngày. Đơn giản bạn chỉ có thương hiệu của Nokia, bạn sản xuất ra các sản phẩm và gắn thương hiệu Nokia lên, chưa cần nói đến chất lượng sản phẩm bạn cũng dễ dàng bán sản phẩm hơn rất nhiều lần so với các sản phẩm khác. Để có được logo dễ nhận diện là một biểu tượng đáng tin cậy giúp cho việc bán hàng của bạn hiệu quả hơn và nên hiểu rằng nó còn thể hiện sự uy tín của công ty hoặc tổ chức.
Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!